Solitude

Cảnh như thị, nhân như thị

N
Trường An May 31st, 2017

Mị đã trở lại và lợi hại hơn xưa. :ado:

Sau 1 thời gian tự kỷ là đến thời điểm lên cơn, mị đã đặt vé đi TQ vào tháng 11. Với 1 đứa hông biết phát âm và đọc chữ thổ thành chữ sĩ như mị, tất nhiên đã đi thì phải đi 1 mình vào rừng. :blush: Nếu cuối năm này mị còn bình yên trở về thì hãy tung hoa nhoa.

Thiệt ra lên cơn thất thường rứt khổ, vì hông kiếm được ai lên cơn cùng. =))

Còn về chiện VT, HD, THCV này nọ kia, nói luôn vì ai cũng thấy chúng nó bị hạ khỏi page từ đời tám hoánh. Nhưng ai cũng biết nội dung của chúng nó "khó xơi" đến mức độ nào, mà cuối năm ngoái đầu năm nay chỗ nào nào í lên cơn thất thường đến mức độ nào. Cho nên thì rằng mà là tất cả hãy... cầu thời điểm đến, thời điểm đến xong thì cầu biên tập khéo léo, biên tập khéo xong thì "nhân mạch" khéo. Bằng không đến khi nó ra mỗi người nhanh tay ôm 1 bộ đi kẻo... trời hông nói trước được gì. =))

Còn mị thì giờ lo chiện đi chơiiiiiiiii. Ai đi cùng hôngggggg?

8 Responses

é é em em mún đi cùng........ :meo6:

Trường An

Chị mới mua vé đi Quảng Châu ngày 1/11, về ngày 6/11, dự định bò đến Hoài Hóa xem buôn thuốc phiện. =)) Nếu em thích thì đi chung nhoe. :P

SS

*Chạy vù đi xem vé* chị ơi chị bay hãng nào í có phải Jetstar ko? Em dò thấy Jetstar là 3,194,468 đi về :meo7: xin hãy hồi âm em sớm :meo6:

Trường An

Đúng ồi, nếu em mua vé vào ngày cuối tuần thì hông phải mua thêm vé hành lý đâu, vì chị mua 20kg rồi. :D Nhưng nếu muốn chắc chắn thì em mua thêm gói chuyển nhượng vé cũng được, vì ngày đi hơi xa nên để chắc cú ó mà.

Chị dự định đi từ Quảng Châu sang Trường Sa, rồi qua Phượng Hoàng, xong chạy tới Hoài Hóa. Nếu còn thời gian có thể nghía Phù Dung trấn ở Trương Gia Giới luôn. Chi phí chuyến này nếu đi tàu cao tốc thì kể cả vé máy bay, visa, khách sạn khoảng 7,5-9 triệu, chưa tính xiền ăn với xiền mua vé tham quan, di chuyển. Nếu em đi thì tám nhảm với chị qua email hay số viber cũng là sđt chị dùng lúc trước luôn nhoa.

Hay nếu em thấy chỗ nào vui vui hay hay thì mình chuyển hướng đi luôn. :)) Đến Quảng Châu xong rồi đi đâu cũng được. :))

SS

chị ơi vậy nhờ chị gửi thông tin vé chị đã book vào email của em nha lấy email này nà [email protected] :meo6: (chỉ cần copy số chuyến bay ngày giờ thôi đừng gửi nguyên cái eticket sợ có thông tin cá nhân của chị) :meo7:

Trường An

Để mai chị điều chỉnh lịch bay rồi gửi cho em he, dù sao ngày mai cuối tuần mới có vé giảm giá. :D Ban đầu chị dự định đi 1 mình nên thời gian có hơi gấp, chỉ có 4 ngày, đang muốn chuyển thời gian lên đi vào đêm ngày 31/10 để du di được 5 ngày, chứ đi vào đêm 1/11 thì đến vào sáng ngày 2/11, ngày 5 là phải về Quảng Châu rồi.

Jetstar giảm giá liên tục ó mà, mí lị nó có đúng 1 chuyến mỗi ngày thôi, cứ canh đến cuối tuần là mua được, hông cần gấp đâu. :D Giờ bay của nó quái thai lắm nên hông sợ hết vé âu. :D Nó bay toàn vào khoảng gần 11 giờ đêm, đến vào 3h sáng; về thì lúc 3h sáng.

SS

Dạ vậy chị cứ điều chỉnh lịch bay nha có gì fixed lịch hãy báo em qua mail mí :meo3: em chỉ có một kiến nghị nho nhỏ là hãy có thêm một ngày ghé Quế Lâm ( đọc bài này để có hứng thú http://www.chuonghung.com/2015/02/dich-thuat-nguon-goc-song-nui-que-lam.html

... với lại Quế Lâm sẽ có đại gia chống lưng ăn uống ở có người advise cho mình khỏi lên kế hoạch hihi :meo5: )

Trường An

Đã email cho em. :D Em coi điều chỉnh ngày giờ gì thì đề xuất nhoa nhoa. :P